Hội thảo nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình trung cấp lý luận- hành chính ở Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền| 06/10/2017 14:21

Ngày 6/10, Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thảo khoa học “Vận dụng kiến thức thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình trung cấp lý luận- hành chính ở Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông hiện nay”.

Tham dự hội thảo có đồng chí Trương Công Hùng, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và đại diện học viên nhà trường.

Hội thảo đã đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc vận dụng kiến thức thực tiễn trong giảng dạy

Tại hội thảo, các giảng viên, đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi, làm rõ thực trạng và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc vận dụng kiến thức thực tiễn trong giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Đội ngũ giảng viên đã trình bày 20 tham luận, bàn về các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Trương Công Hùng đánh giá cao những kinh nghiệm và quá trình giảng dạy của nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị, đội ngũ giảng viên nhà trường khi đưa nội dung thực tiễn vào bài giảng cần có chọn lọc, đúng với mục tiêu của chương trình đào tạo và của từng bài giảng cụ thể, phù hợp với học viên và từng lớp học để quá trình giảng dạy được hiệu quả hơn nữa.

Đồng chí Trương Công Hùng, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại hội thảo

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình trung cấp lý luận- hành chính ở Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO