Hội thi cán bộ chi hội cựu chiến binh tỉnh giỏi lần thứ nhất

Hoàng Hoài| 30/08/2016 16:27

* Hội CCB huyện Chư Jút giành giải nhất toàn đoàn

Chào mừng 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 30/8, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ chi hội cựu chiến binh giỏi tỉnh lần thứ nhất, năm 2016.

Phần thi của đội CCB huyện Đắk Song

Hội thi thu hút sự tham gia của 24 thí sinh là cán bộ Hội CCB đến từ 8 huyện, thị xã. Đây là những thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn từ các hội thi cán bộ Hội CCB giỏi cấp cơ sở, đại diện cho hơn 1500 cán bộ chi hội CCB trong toàn tỉnh. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: Chào hỏi; lý thuyết; xử lý tình huống và năng khiếu.

Trao giải nhất cá nhân cho CCB Lê Hiệp Thành

Sau một ngày thi nghiêm túc, sôi nổi, kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội CCB huyện Chư Jút; giải nhì là  Hội CCB huyện Tuy Đức; đồng giải ba là Hội CCB huyện Đắk Song và Hội CCB huyện Đắk R’lấp.

Trao giải nhất tập thể cho đội CCB huyện Chư Jút

Ban tổ chức cũng trao 16 giải cá nhân gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 6 giải khuyến khích và 3 giải phụ. Trong đó, CCB Lê Hiệp Thành, Chi hội trưởng Chi hội CCB bon U1, thị trấn Ea T’ling (Chư Jút) xuất sắc giành giải nhất.

Trao giải nhì tập thể cho đội CCB huyện Tuy Đức

Hội thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức, năng lực tổ chức, hoạt động của cán bộ chi hội CCB cơ sở. Qua đó, cán bộ CCB có điều kiện giao lưu, học hỏi những cách làm hay, phương pháp sáng tạo trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng như tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và công tác hội đến hội viên và nhân dân.

Trao giải ba tập thể cho hai đội CCB huyện Đắk Song và CCB huyện Đắk R’lấp

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi cán bộ chi hội cựu chiến binh tỉnh giỏi lần thứ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO