Hội thi “Chủ tịch UBND cấp xã với pháp luật” lần thứ 2 năm 2019

Thanh Bình| 23/10/2019 18:28

Hội thi do UBND tỉnh tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh vào ngày 23/10, với sự tham dự của 8 đội đến từ 8 huyện, thị xã với hơn 40 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch UBND và công chức xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thi đến dự và chỉ đạo hội thi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải phát biểu khai mạc hội thi

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, trắc nghiệm, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Nội dung các phần thi chủ yếu liên quan đến kiến thức pháp luật, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của UBND cấp xã và cá nhân chủ tịch, phó chủ tịch UBND cấp xã cũng như kỹ năng giải quyết, xử lý các công việc, tình huống cụ thể theo nhiệm vụ, quyền hạn được phân công.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi

Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các thí sinh đã cơ bản nắm bắt được các quy định của pháp luật trên nhiều lĩnh vực quản lý Nhà nước, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Chất lượng trả lời tương đối tốt, rõ ràng, dứt khoát, nhiều thí sinh đạt điểm khá cao, có viện dẫn chính xác cơ sở pháp lý. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, các thí sinh chấp hành tốt thể lệ và các quy định của Ban tổ chức.

ADQuảng cáo

Đội thị xã Gia Nghĩa thể hiện phần thi chào hỏi

Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về đội Cư Jút; 2 đội Đắk R'lấp và Đắk Mil đạt giải Nhì; các đội Krông Nô và thị xã Gia Nghĩa đạt giải Ba; các đội: Tuy Đức, Đắk Song và Đắk Glong đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải từng phần thi cho các đội đạt giải cao.

Đội Cư Jút thể hiện phần thi tiểu phẩm

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải trao giải Nhất cho đội Cư Jút

Trao giải Nhì cho các đội

Trao giải Ba cho các đội

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Chủ tịch UBND cấp xã với pháp luật” lần thứ 2 năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO