Hội thi “Chúng tôi là cán bộ kiểm tra”

Thanh Bình| 11/10/2017 17:29

Nhân kỷ niệm 69 năm thành lập Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2017), chiều 11/10, Ủy Ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi “Chúng tôi là cán bộ kiểm tra” năm 2017.

Tham dự hội thi có 12 đội, với gần 50 thí sinh là cán bộ, chuyên viên đến từ các phòng chuyên môn UBKT Tỉnh ủy và UBKT các huyện ủy, thị ủy.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi

Hội thi gồm 2 vòng sơ khảo và chung kết. Tại vòng sơ khảo, các đội được chia làm 3 cụm, mỗi cụm gồm 4 đội và 3 đội đứng đầu được chọn vào vòng chung kết. Sau khi vượt qua vòng sơ khảo, 3 đội: Phòng Kiểm tra số 3 (UBKT Tỉnh ủy), UBKT Huyện ủy Đắk Mil và UBKT Thị ủy Gia Nghĩa đã xuất sắc lọt vào chung kết.

Các đội thi vòng chung kết tham gia phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm

Tại vòng chung kết, 3 đội đã trải qua các phần thi: Tự giới thiệu, trả lời tình huống và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Kết quả, đội UBKT Thị ủy Gia Nghĩa giành giải nhất; đội  UBKT Huyện ủy Đắk Mil giành giải nhì và giải ba thuộc về Phòng Kiểm tra số 3 (UBKT Tỉnh ủy).

Trao giải cho các đội đạt giải tại vòng chung kết

Hội thi nhằm phát huy tinh thần nghiên cứu, học tập, công tác, thắt chặt tình đoàn kết trong toàn thể cán bộ, công chức của Ngành Kiểm tra Đảng tỉnh.

Lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng" cho cán bộ, công chức của tỉnh

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của UBKT Trung ương, UBKT Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho 34 cán bộ, công chức của tỉnh Đắk Nông có nhiều đóng góp trong sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Chúng tôi là cán bộ kiểm tra”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO