Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị”

Đặng Hiền| 31/10/2017 14:56

Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), ngày 31/10, Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ I, năm 2017”, với sự tham gia của 20 thí sinh là học viên đến từ các lớp trung cấp lý luận chính trị-hành chính.

20 học viên tham gia Hội thi "Học viên học giỏi lý luận chính trị, lần thứ I"

Các học viên trải qua 2 phần thi: Tự luận và thuyết trình, với trọng tâm là những kiến thức đã được học, nghiên cứu thuộc lĩnh vực lý luận chính trị. Phần thi tự luận kết hợp giữa kiến thức lý luận và liên hệ thực tiễn công tác. Phần thi thuyết trình với các tình huống cụ thể liên quan đến các chủ đề: Đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng ở cơ sở; quản lý hành chính nhà nước; nghiệp vụ công tác mặt trận và đoàn thể nhân dân ở cơ sở…

Các thí sinh tham gia phần thi tự luận

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc nhất.

Phần thi thuyết trình với các chủ đề liên quan đến kiến thức lý luận chính trị

Hội khi nhằm đánh giá đúng chất lượng giảng dạy, học tập và cổ vũ, động viên cán bộ, giảng viên, học viên đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO