Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật tỉnh Đắk Nông lần thứ 2, năm 2017”

Đức Hùng| 12/10/2017 15:31

Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2017), sáng ngày 12/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật tỉnh Đắk Nông lần thứ 2, năm 2017”.

Các đội tham gia Hội thi nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Tham gia hội thi có 8 đội với gần 100 thí sinh đại diện cho cán bộ, báo cáo viên tiêu biểu của 8 huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Thí sinh tham gia tranh tài ở 3 phần thi gồm: lời chào nông dân; kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền.

Các đội tranh tài ở phần thi kiến thức

Căn cứ vào tổng số điểm qua các phần thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cho các thí sinh đến từ huyện Đắk R’lấp, giải nhì cho các thí sinh huyện Đắk Mil và đồng giải ba cho các thí sinh các huyện Đắk Song, Chư Jút.

Phần thi tiểu phẩm “quả báo” của đội thi huyện Tuy Đức

Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải khuyến khích cho các đội đến từ các huyện: Tuy Đức, Đắk Glong, Krông Nô, thị xã Gia Nghĩa và trao giải phụ cho đội Đắk R’lấp có lời chào hay nhất, đội Tuy Đức có tiểu phẩm hay nhất.

Phần thi “lời chào nông dân" của đội thi huyện Đắk Glong

Qua Hội thi, các thí sinh có dịp  giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trang bị kiến thức pháp luật để tuyên truyền các quy định và văn bản thi hành luật liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người dân nông thôn.

Đông đảo nông dân đến xem, cổ vũ hội thi

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật tỉnh Đắk Nông lần thứ 2, năm 2017”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO