Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ X, năm 2017

Hoàng Hoài| 23/04/2017 11:17

Ngày 22/4, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ và Sở Thông tin Truyền thông cùng phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ X, năm 2017, với sự tham gia của 75 thí sinh là học sinh cấp tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Phần thi của các thí sinh

Theo các bảng A, B, C dành riêng cho các cấp học, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm lý thuyết và thực hành.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 23 giải cá nhân gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 13 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất có thành tích xuất sắc nhất và giải phần mềm sáng tạo nhất.

Trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho khối Tiểu học

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn có thí sinh tham dự nhiều và đạt nhiều thành tích cao nhất; trong đó, thị xã Gia Nghĩa đạt giải nhất, Đắk Mil đạt giải nhì và Đắk R’lấp đạt giải ba.

Trao giải thí sinh có phần mềm sáng tạo nhất

ADQuảng cáo

Các em đạt giải cao nhất của hội thi được chọn vào đội tuyển bồi dưỡng để chuẩn bị tham gia Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 23 vào thời gian tới.

Trao giải ba và khuyến khích (không có nhất, nhì) cho khối THCS

Hội thi là cơ hội để những bạn trẻ yêu khoa học, công nghệ thông tin đua tài, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như bồi đắp thêm tình yêu khoa học, tích lũy kiến thức để trở thành những tài năng tin học, công nghệ thông tin.

Trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ X, năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO