Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh nâng cao hiệu quả hoạt động

Mỹ Hằng| 09/01/2018 09:08

Ngày 9/1, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Đắk Nông tổ chức tổng kết công tác VHNT năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

Năm 2017, hoạt động VHNT tỉnh có nhiều kết quả ghi nhận

Theo đánh giá, trong năm 2017, cùng với hoàn thành tốt các công việc chuyên môn, Hội VHNT tỉnh tham mưu UBND tỉnh tổ chức thành công Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Trung và Tây nguyên lần thứ 22 tại Đắk Nông, thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nhiếp ảnh của 10 tỉnh, thành trong khu vực. Hoạt động VHNT có nhiều đổi mới, tiến bộ thể hiện ở nhiều lĩnh vực chuyên ngành, với sự tham gia sáng tác các tác phẩm của các hội viên.

ADQuảng cáo

Chất lượng của Tạp chí Nâm Nung ngày càng được nâng cao. Tạp chí đã có những bài viết thể hiện quan điểm, chính kiến của văn nghệ sĩ trước những hiện tượng tiêu cực, luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần chống lại âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa. Số lượng tác giả, tác phẩm tham gia xét quỹ hỗ trợ sáng tạo năm 2017 gấp đôi các năm trước. Công tác kết nạp hội viên có nhiều chuyển biến và đã kết nạp mới thêm 12 hội viên.

Năm 2018, Hội VHNT tỉnh tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như động viên, khuyến khích hội viên sáng tác các tác phẩm VHNT, tập trung nâng cao chất lượng VHNT, góp phần phục vụ công tác tư tưởng văn hóa và sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động VHNT tỉnh năm 2017

Nhân dịp này, Hội VHNT tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và cộng tác với Tạp chí Nâm Nung.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh nâng cao hiệu quả hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO