Hội Y học tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chức năng tập hợp và đoàn kết đội ngũ trí thức y học

Ngô Đồng| 26/12/2019 16:41

Ngày 26/12, Hội Y học tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023, với sự tham dự của 126 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 500 hội viên trong toàn tỉnh.

Video clip:

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui cùng đại hội.

Văn nghệ chào mừng Đại hội Hội Y học tỉnh Đắk Nông lần thứ II

Theo đánh giá, trong nhiệm kỳ qua, Hội Y học tỉnh đã chủ động làm tốt công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe thông qua các hoạt động khám, chữa bệnh, tư vấn miễn phí, giúp người bệnh hòa nhập cộng đồng. Qua đó, người dân ngày càng nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hội còn thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ hội viên nâng cao năng lực chuyên môn, thực hành nghề nghiệp, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, cũng như tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, các hội thảo chuyên môn cho hội viên. Nhiều hội viên cũng có những hoạt động nghiên cứu khoa học sôi nổi, hiệu quả. Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về y học, xã hội học, điều tra cơ bản về tình hình sức khỏe và bệnh tật, môi sinh có giá trị khoa học cao đã góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

126 đại biểu đại diện cho hơn 500 hội viên Hội Y học trong toàn tỉnh về dự đại hội

Nhiệm kỳ 2018-2023, cùng với củng cố, kiện toàn, phát triển tổ chức hội từ tỉnh đến cơ sở, Hội Y học tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chức năng tập hợp và đoàn kết đội ngũ trí thức y học, tích cực vận động, hướng dẫn, giáo dục hội viên thực hiện tốt điều lệ và đạo đức nghề nghiệp của người cán bộ y tế.

Hội cũng tăng cường mối quan hệ, hợp tác với cơ quan quản lý Nhà nước về y tế và các đơn vị trong hoạt động tư vấn, phản biện,  đào tạo, bồi dưỡng phát triển chuyên môn nghiệp vụ, phổ biến kiến thức y học, nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội từ thiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những kết quả của Hội Y học tỉnh, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và thành tích chung của ngành Y tế tỉnh

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Y học tỉnh khóa II (nhiệm kỳ 2018- 2023) gồm 29 thành viên; bầu ông Trần Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở Y tế tái đắc cử Chủ tịch Hội Y học tỉnh khóa II.

Ban Chấp hành Hội Y học tỉnh Đắk Nông khóa II ra mắt đại hội

Nhân dịp này, Tổng Hội Y học Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Sở Y tế tặng Giấy khen cho 15 cá nhân; Hội Y học tỉnh tặng Giấy khen cho 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức thực hiện nhiệm vụ y học và phát triển Hội Y học tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao Bằng khen của Tổng Hội Y học Việt Nam cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Sở Y tế tặng Giấy khen cho 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Y học tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chức năng tập hợp và đoàn kết đội ngũ trí thức y học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO