Họp báo về Lễ tưởng niệm và đặt Bia tưởng niệm ghi danh cán bộ, chiến sĩ chiến đấu, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc-Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông

Thanh Bình| 23/10/2017 17:43

Chiều 23/10, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp báo về Lễ tưởng niệm và đặt Bia tưởng niệm ghi danh cán bộ, chiến sĩ chiến đấu, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc-Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Lễ tưởng niệm chủ trì buổi họp báo.

ADQuảng cáo

Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, tỉnh, cổng thông tin điện tử tỉnh và các trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành tỉnh.

Giám đốc Sở VHTT-DL Vũ Thị Ái Duyên thông báo Thông cáo báo chí về Lễ tưởng niệm

Tại buổi họp báo, UBND tỉnh đã thông tin về mục đích, ý nghĩa , công tác tổ chức của tỉnh, các hoạt động Lễ tưởng niệm. Theo đó, Lễ tưởng niệm sẽ diễn ra tại thôn Đồng Tiến, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) và sau đó là Lễ đặt Bia tưởng niệm ghi danh cán bộ, chiến sĩ chiến đấu, hy sinh và Chương trình nghệ thuật “Ký ức khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông vào ngày 30/10.

Trong đó, Lễ đặt Bia tưởng niệm sẽ diễn ra từ 8h30 phút đến 10h30 phút; Chương trình nghệ thuật diễn ra từ 19h30 phút đến 22h20 phút cùng ngày. Cả hai hoạt động sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp trên VTV8 và được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tiếp sóng. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho các hoạt động của Lễ tưởng niệm đã được hoàn tất.

Phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại Đắk Nông nêu câu hỏi tại buổi họp báo

ADQuảng cáo

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí cũng đề nghị tỉnh cung cấp thông tin về lịch sử xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc-Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông, các nhân chứng lịch sử và một số thông tin liên quan đến Lễ tưởng niệm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các cơ quan báo chí cần chú trọng công tác tuyên truyền Lễ tưởng niệm

Cùng với trả lời các câu hỏi, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương chú trọng công tác tuyên truyền nhằm giới thiệu quá khứ hào hùng và tri ân các cán bộ, chiến sĩ đã có công lao trong việc xây dựng, bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc-Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông, góp phần vào cuộc kháng chiến chống Mỹ thắng lợi.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo về Lễ tưởng niệm và đặt Bia tưởng niệm ghi danh cán bộ, chiến sĩ chiến đấu, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đường hành lang chiến lược Bắc-Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO