Họp báo về tuyên truyền Đại hội IV Công đoàn tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2018-2023

Thanh Nga| 04/05/2018 19:05

Sáng 4/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp báo về tuyên truyền Đại hội IV Công đoàn tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2018-2023.

Ông Đinh Trọng Nhương, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh chủ trì buổi họp báo. Đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, các sở, ban, ngành tham dự.

Video clip:

LĐLĐ tỉnh phối hợp với các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Đại hội IV Công đoàn tỉnh

Tại buổi họp báo, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã báo cáo kết quả Đại hội công đoàn các cấp và thông báo Đại hội IV Công đoàn tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2018-2023 sẽ tiến hành trong 2 ngày 14-15/5/2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Hiện nay, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã thành lập các tiểu ban, chuẩn bị các văn kiện, công tác tổ chức đại hội đã cơ bản hoàn tất. Trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh phối hợp với các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Đại hội IV Công đoàn tỉnh.

Theo đó, cùng với việc tập trung tuyên truyền trực quan trên các phương tiện thông tin đại chúng, LĐLĐ tỉnh sẽ phát động Tháng công nhân, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm tạo không khí phấn khởi, chào mừng đại hội.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đề nghị LĐLĐ tỉnh phối hợp cung cấp thông tin cụ thể, kịp thời về các nội dung để hoạt động tuyên truyền đa dạng, phong phú, phản ánh rõ vai trò của công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo về tuyên truyền Đại hội IV Công đoàn tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2018-2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO