Huyện ủy Krông Nô sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Hải Lý| 13/05/2019 09:33

Huyện ủy Krông Nô (Đắk Nông) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá, trong 3 năm qua,  Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Theo đó, các cấp ủy đảng đã tổ chức học tập và quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân, trong 3 năm các tổ chức đảng toàn huyện đã tổ chức được 215 lớp học tập quán triệt các chuyên đề với gần 21.590 lượt người tham gia, trong đó có gần 1.000 lượt cán bộ chủ chốt, hơn 10.000 đảng viên.

Nhiều tập thể, cá nhân, cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã nhận thức rõ hơn về ý nghĩa, tác dụng của việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó phấn đấu vươn lên, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trách nhiệm, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Kết quả qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, toàn huyện Krông Nô đã có 104 tập thể và 178 cá nhân điển hình tiên tiến được  biểu dương khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Krông Nô sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO