Kế hoạch vận động xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh năm 2017

Thùy Dương| 17/03/2017 09:17

UBND tỉnh Đắk Nông vừa Ban hành Kế hoạch số 105/KH-ĐƠĐN vận động xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh năm 2017.

Theo đó, đối tượng vận động là những người làm việc tại: Các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị - xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội cấp tỉnh; các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế do các cơ quan cấp tỉnh quản lý; cơ sở văn hóa, y tế, giáo dục, đào tạo, khoa học, thể dục, thể thao và các ngành sự nghiệp khác thuộc địa bàn cấp tỉnh;  các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh được xây dựng dựa trên sự đóng góp tự nguyện theo trách nhiệm và tình cảm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, không hạn chế mức tối đa.

UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị bằng tình cảm và trách nhiệm, với nghĩa cử cao đẹp và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tích cực tham gia xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh. Số tiền vận động được gửi trực tiếp về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc chuyển theo tài khoản của Sở là 37130102396100000.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kế hoạch vận động xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO