Khắc phục nhanh sự cố vỡ đường ống dẫn nước gây vẩn đục nước sinh hoạt

Mỹ Hằng| 16/11/2017 14:36

Chiều tối ngày 15/11, người dân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa lo lắng bởi nước sinh hoạt hàng ngày tự nhiên cáu bẩn, vẩn đục và nhiều váng đen so với thời gian trước đó. Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền những đoạn clip chia sẻ về tình trạng này.

Nước sinh hoạt bị vẩn đục vào chiều tối ngày 15/11 (ảnh người dân cung cấp)

Sáng 16/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Công, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần cấp nước và phát triển đô thị Đắk Nông cho biết, sự cố nước cáu bẩn, vẩn đục như các đoạn clip đăng tải và phản ánh của người dân là có thật. Nguyên nhân là do người dân khi xây dựng nhà ở đã làm vỡ tuyến đường ống dẫn nước chính ở gần khu vực nhà hàng Sơn Mã thuộc phường Nghĩa Tân, nên đã kéo theo bùn đất vào hệ thống ống nước.

Cũng theo ông Công, sau khi nhận được thông báo về sự việc, công ty đã nhanh chóng tập trung nhân lực để khóa van, sửa chữa ngay trong đêm. Hiện tại, đường ống chính ở khu vực nhà hàng Sơn Mã đã được sửa chữa và vận hành trở lại, nên người dân yên tâm sử dụng.

Ông Công khẳng định: “Sự việc xảy ra quá nhanh và đây cũng là bài học kinh nghiệm cho việc vận hành, sửa chữa của đơn vị về sau. Sau sự cố này công ty sẽ tiến hành kiểm tra tất cả hệ thống đường dẫn ống nước trên địa bàn thị xã để người dân yên tâm sử dụng nước sinh hoạt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắc phục nhanh sự cố vỡ đường ống dẫn nước gây vẩn đục nước sinh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO