Khai mạc Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT tỉnh Đắk Nông lần thứ V

Nguyễn Hiền| 27/03/2019 16:12

Hội thao do Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức, khai mạc vào sáng 27/3, thu hút 30 đoàn với 180 thí sinh là học sinh đến từ các trường THPT trong toàn tỉnh tham gia.

Video clip:

Hội thao được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao chất lượng quản lý, tổ chức dạy môn Giáo dục quốc phòng an ninh trong trường học

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm với nội dung về những hiểu biết trên lĩnh vực quốc phòng-an ninh và tiếp tục tham gia phần thi thực hành theo khối.

Hội thao năm 2019 có 30 đoàn tham gia

Theo đó, khối lớp 10 dự thi các nội dung: đội ngũ từng người không có súng, băng bó, chuyển thương. Khối lớp 11 dự thi các nội dung: đội hình và đội ngũ, chạy, tháo lắp súng AK, ném lựu đạn xa trúng đích. Khối lớp 12 dự thi các nội dung: các tư thế cơ bản vận động trong chiến đấu, chạy vũ trang.

Thí sinh tham gia phần thi lý thuyết

Hội thao được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao chất lượng quản lý, tổ chức dạy môn Giáo dục quốc phòng-an ninh gắn liền với hoạt động thực tiễn, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện giữa các nhà trường. Hội thao sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT tỉnh Đắk Nông lần thứ V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO