Khai mạc Phiên chợ hàng Việt Nam về miền núi huyện Đắk Mil năm 2019

Cao Biên| 12/06/2019 17:07

Tối 11/6/2019, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Đắk Nông) phối hợp với UBND huyện Đắk Mil tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Đắk Mil năm 2019.

ADQuảng cáo

Video clip:

Đông đảo người dân mua sắm tại phiên chợ

ADQuảng cáo

Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Đắk Mil năm nay có gần 50 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Các sản phẩm thực phẩm chế biến, gia vị, nước giải khát; hàng tiêu dùng thiết yếu; may mặc, giày dép; đồ gia dụng, đồ điện tử, điện lạnh và sản phẩm công nghiệp phục vụ sản xuất nông nghiệp … đã góp mặt tại phiên chợ.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo và Quỹ vì người nghèo của huyện Đắk Mil. Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Đắk Mil năm 2019 sẽ được tổ chức đến hết ngày 14/6/2019.

Ban tổ chức Hội chợ đã tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo và Quỹ vì người nghèo của huyện Đắk Mil

Đây là năm thứ 10, Đắk Nông hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  Toàn tỉnh đã triển khai được 21 chương trình hàng Việt về miền núi, vùng sâu, vùng xa tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện cho người dân các địa phương tiếp cận được các sản phẩm hàng hóa do doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận được với người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Phiên chợ hàng Việt Nam về miền núi huyện Đắk Mil năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO