Khai mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2018

Mỹ Hằng| 11/04/2018 14:23

Ngày 11/4, tại thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô), Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2018, với sự tham dự của hơn 20 trại viên là hội viên, cộng tác viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Với chủ đề: “Du lịch, Công viên địa chất núi lửa Krông Nô-Đắk Nông”, trong thời gian 1 tuần tham gia trại sáng tác, các trại viên được tiếp cận các thông tin liên quan đến hệ thống hang động, các di sản của Công viên địa chất núi lửa Krông Nô.

ADQuảng cáo

Ngoài việc trao đổi các kỹ năng và cách xử lý các thông số kỹ thuật cho một tác phẩm ảnh nghệ thuật, các trại viên còn được đi tham quan và sáng tác ảnh ở một số khu vực thuộc Công viên địa chất núi lửa Krông Nô…

Trại sáng tác ảnh là dịp để các trại viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sáng tác cũng như nâng cao nhận thức về giá trị các di sản trong việc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng thời, các trại viên có thể sáng tác những tác phẩm ảnh nghệ thuật có giá trị để bổ sung vào bộ hồ sơ, tư liệu trình UNESCO công nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu cho Công viên địa chất núi lửa Krông Nô.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO