Khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm an toàn của HTX, THT

Đức Hùng| 03/08/2017 15:26

Sáng 3/8, Liên minh hợp tác xã tỉnh tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm an toàn của hợp tác xã (THX), tổ hợp tác (DCA Mart). Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự và cắt băng khai trương.

Đồng chí Trần Xuân Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cắt băng khai trương cửa hàng

Cửa hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm an toàn có địa chỉ ở đường Lê Thị Hồng Gấm, tổ 3, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa, Đắk Nông) do các HTX, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh sản xuất.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu và bán gồm: Gạo Buôn Choáh, tiêu Thuận Phát, gấc Tây Nguyên, cà phê Đắk Đam, thịt heo Đồng Tiến, các loại rau củ quả, trái cây sạch, an toàn. Bên cạnh đó, DCA Mart còn liên kết với một số HTX ở các tỉnh, thành phố Nha Trang,  Đà Nẵng… để trưng bày các sản phẩm sạch, đặc sản có thương hiệu. 

Các sản phẩm do các HTX, THT trên địa bàn tỉnh sản xuất được trưng bày tại cửa hàng

DCA Mart đi vào hoạt động nhằm giới thiệu, đưa sản phẩm của các HTX, tổ hợp tác đến với người tiêu dùng; là nơi quảng bá, giới thiệu các sản phẩm do các HTX, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh sản xuất đến với các đối tác trong và ngoài tỉnh để liên kết, hợp tác sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông sản sạch, an toàn của địa phương.

Sản phẩm tiêu ngũ sắc của HTX Thuận Phát (Đắk Song)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm an toàn của HTX, THT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO