Khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông

Mỹ Hằng| 29/09/2019 15:48

Sáng 29/9, tại thị xã Gia Nghĩa, Hiệp hội Anh ngữ AMA đã tổ chức khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở ngành, chính quyền địa phương, cùng phụ huynh, học sinh đã tham dự.

Họp báo giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông

Trung tâm được thành lập theo Quyết định số 629 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông, với 15 phòng học được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình, phương pháp giảng dạy của Trung tâm dựa trên tiêu chuẩn học thuật Mỹ, đã được áp dụng và chứng thực bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Đội ngũ giáo viên là người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao.

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Với chương trình đào tạo trải dài từ Anh văn mẫu giáo đến Anh văn chuyên ngành cho các tổ chức có nhu cầu cũng như đào tạo và tổ chức thi các Chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOFEL…,Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông là chi nhánh thứ 22 trên toàn quốc.

Tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích cao

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng đã chúc mừng và hy vọng Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông sẽ đồng hành cùng địa phương trong việc đào tạo ngoại ngữ cho những ai có nhu cầu, góp phần giúp nguồn lực thành thạo ngoại ngữ cũng như thúc đẩy phát triển giáo dục, đáp ứng nhu cầu của học sinh, phụ huynh trên địa bàn.

Cắt băng khai trương Trung tâm

Phòng học được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Cũng trong dịp này, Trung tâm đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) và 4 phần quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO