Khai trương Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông

Lê Dung| 24/11/2020 15:07

Ngày 24/11, tại thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ Khai trương Chi nhánh tại Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp.

Trao quyết định Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông cho ông Nguyễn Lê Minh Thành

Trải qua 57 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Vietcombank đã có lợi nhuận 1 tỷ USD, thuộc nhóm 200 tổ chức tài chính ngân hàng có lợi nhuận cao nhất toàn cầu. Đây là ngân hàng đầu tiên có sự hiện diện thương mại tại Mỹ và được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở chi nhánh tại Úc…

Vietcombank Đắk Nông được thành lập kể từ ngày 6/10/2020, là chi nhánh thứ 114 trong cả nước và thứ 7 tại khu vực Tây Nguyên. Vietcombank Đắk Nông được đặt tại số 74, Huỳnh Thúc Kháng, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Cắt băng khai trương Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông

Với lợi thế về vốn, thương hiệu, dịch vụ ngân hàng số… Vietcombank Đắk Nông sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn về nguồn vốn tín dụng, thanh toán ngoài Nhà nước; bảo đảm phục vụ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn mọi nhu cầu của người dân về các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, sự hiện diện của Vietcombank Đắk Nông là cột mốc đánh dấu sự phát triển của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đơn vị sẽ góp phần làm sôi động hơn thị trường tiền tệ trên địa bàn và tăng thêm nguồn lực cho đầu tư phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đơn vị sớm có trụ sở làm việc ổn định.

Khách hàng tới giao dịch tại Chi nhánh Vietcombank Đắk Nông trong ngày khai trương

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank đã trao tặng 2 tỷ đồng cho đơn vị quảng cáo tại Lễ hội Văn hóa thổ cẩm tỉnh Đắk Nông lần thứ II, năm 2020.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO