Khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017

Mạnh Hùng| 25/04/2017 08:28

Ngày 14/4/2017, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, chương trình khám chữa bệnh nhân đạo và Tết vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc da cam tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 04/KH-BCĐ về việc triển khai Chương trình phối hợp khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017.

ADQuảng cáo

Theo đó, Ban Chỉ đạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan như Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Y tế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh... triển khai các hoạt động khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân các dân tộc ở các xã vùng sâu vùng xa, vùng biên giới còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình đặt ra chỉ tiêu là tổ chức khám, chữa bệnh, tư vấn, cấp thuốc và chăm sóc sức khỏe miễn phí cho ít nhất 8.000 lượt người trên phạm vi toàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Đặc biệt, trong Tháng cao điểm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) với chủ đề “Hành trình yêu thương”, chương trình phấn đấu đạt ít nhất 30% chỉ tiêu cả năm. Chương trình ưu tiên cho các gia đình chính sách, thương binh, có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, người cao tuổi...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO