Khối thi đua số 2 tổng kết công tác thi đua năm 2019

Quang Vũ| 08/01/2020 17:32

Chiều 8/1, Khối thi đua số 2 (Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh Đắk Nông) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

ADQuảng cáo

Video clip:

Khối thi đua số 2 bầu trường Chính trị tỉnh làm Khối trưởng năm 2020

ADQuảng cáo

Trong năm 2019, các đơn vị trong Khối tích cực phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Các đơn vị trong khối như: Báo Đắk Nông đã phối hợp, vận động các đơn vị trong và ngoài tỉnh kêu gọi gần 2,1 tỷ đồng để chăm lo, cải thiện đời sống vật chất cho người nghèo.

Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Công đoàn kịp thời ủng hộ các quỹ do UBND tỉnh và các cấp phát động với tổng số tiền 16 triệu đồng; UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp  tỉnh hỗ trợ xây dựng hạ tầng giao thông, nâng cao năng lực cho cán bộ các xã nhận đỡ đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới…

Ngoài ra, các đơn vị trong Khối còn triển khai tích cực, hiệu quả các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ của từng đơn vị.

Khối đã bình chọn Trường Chính trị tỉnh để đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua số 2 tổng kết công tác thi đua năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO