Khối thi đua số 7 tổng kết công tác thi đua năm 2019

Quang Vũ| 08/01/2020 07:49

Chiều 7/1, Khối thi đua số 7 đã tổng kết công tác thi đua năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Khối thi đua số 7 gồm  các ban: Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; Quản lý các công trình giao thông, Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng Các công trình dân dụng- Công nghiệp và Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2020

Trong năm 2019, các đơn vị trong Khối đã tổ chức phát động các phong trào thi đua đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức. Các phong trào có mục tiêu và giải pháp cụ thể để  mỗi cán bộ, công chức, viên chức chủ động, sáng tạo, đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “ Đắk Nông chung sức xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020”; ủng hộ quỹ vì người nghèo, hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào bão lụt, thi đua thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng…

Khối thi đua số 7 bầu Ban quản lý dự án các công trình giao thông làm Khối trưởng năm 2020

Khối đã bình chọn Liên minh Hợp tác xã tỉnh được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn được đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh. Khối thi đua số 7 đã tổ chức ký kết giao ước thi đua và bầu Ban quản lý các công trình giao thông làm Khối trưởng năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua số 7 tổng kết công tác thi đua năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO