Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk R'lấp

Nguyễn Hiền| 14/06/2017 14:48

Ngày 14/6, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tại các điểm thi trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo

Đoàn kiểm tra chuẩn bị cơ sở vật chất tại điểm thi Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa)

Tại thị xã Gia Nghĩa, Đoàn đã kiểm tra các điểm thi đặt tại Trường THPT Chu Văn An và Trường THPT Gia Nghĩa. Qua kiểm tra, các điểm thi đã cơ bản chuẩn bị xong công tác chuẩn bị như cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ, điều kiện ăn ở và sinh hoạt của cán bộ coi thi. Kỳ thi năm nay, toàn thị xã có 3 điểm thi với 50 phòng thi và 1.197 thí sinh dự thi.

Đoàn kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Gia Nghĩa

Tại huyện Đắk R’lấp có 3 điểm thi ở Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Trường Chinh và Trường THCS Nguyễn Du, với 51 phòng thi và 1.263 thí sinh dự thi. Qua kiểm tra, các điểm thi cơ bản đã hoàn thành công tác chuẩn bị về mọi mặt, nhất là việc ôn tập cho học sinh. Hiện nay, các điểm thi vẫn tập trung phổ biến thêm về quy chế thi cho học sinh và giáo viên, rà soát lại số lượng thí sinh dự thi có hoàn cảnh khó khăn ở xa để có hướng hỗ trợ phù hợp.

ADQuảng cáo

Kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng ở điểm thi Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R'lấp)

Cùng với ghi nhận sự chuẩn bị tích cực, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng yêu cầu, các điểm thi cần rút kinh nghiệm những kỳ thi trước để chuẩn bị thật tốt về mọi mặt, nhất là gấp rút hoàn thiện những yêu cầu cần thiết trong phương án tổ chức thi. Các trường chú trọng làm tốt công tác tư tưởng, tạo tâm lý thoải mái cho học sinh, nhất là thái độ của đội ngũ cán bộ coi thi trong các ngày diễn ra kỳ thi. Các điểm thi cũng cần lưu ý tạo mọi điều kiện về đi lại, nơi ở, sinh hoạt cho thí sinh ở địa bàn xa đến thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các điểm thi gấp rút chuẩn bị tốt nhất, bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk R'lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO