Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Vũ Trang| 27/02/2017 15:33

Chiều 27/2, Sở Y tế trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2017), với sự tham dự của đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức trong ngành.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, cùng đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đến dự và chung vui.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh (bên phải) tặng hoa chúc mừng ngành Y tế

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam qua các thời kỳ. Riêng tại tỉnh Đắk Nông, tiếp nối truyền thống đó, những năm qua, đội ngũ cán bộ y tế đã không ngừng nỗ lực, ra sức phấn đấu, đóng góp xứng đáng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” do Chủ tịch nước phong tặng cho các cá nhân

Theo đó, toàn ngành đã chủ động và tích cực phòng, chống dịch bệnh, hoàn thành tốt chỉ tiêu của các chương trình mục tiêu y tế. Công tác khám, chữa bệnh được duy trì thường xuyên. Nhiều dịch vụ kỹ thuật cao được áp dụng và phát triển, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2016

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của ngành Y tế trong việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch về chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng chí cũng động viên cán bộ, công nhân, viên chức ngành Y tế tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện y đức, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu” để từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện ngày càng tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các Trạm y tế đạt chuẩn Quốc gia năm 2016

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” cho 3 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Bộ Y tế, UBND tỉnh, Sở Y tế cũng trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2016.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO