Ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính

Phan Tân| 14/06/2017 14:48

Sáng 14/6, dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh, lãnh đạo Bộ Thông tin-Truyền Thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Bưu điện tỉnh Đắk Nông và lãnh đạo 11 sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã đã ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Bưu điện tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã của tỉnh cung cấp dịch vụ khép kín trong việc tiếp nhận, giải quyết TTHC cho tổ chức, người dân

Theo đó, thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ, Bưu điện tỉnh Đắk Nông sẽ phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã cung cấp dịch vụ khép kín, từ việc tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến các cơ quan giải quyết TTHC đến trả kết quả về tận địa chỉ doanh nghiệp, tổ chức và người dân. 

Giá cước dịch vụ được áp dụng theo quy định của Nhà nước tại thời điểm cung cấp dịch vụ tương ứng với phạm vi địa lý và loại dịch vụ mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu và được niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của các sở, ngành, địa phương và bưu điện.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương và Bưu điện tỉnh ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC theo chủ trương của Chính phủ, góp phần tạo thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp, người dân, tiết kiệm thời gian và chi phí. Để thực hiện hiệu quả chủ trương, các cơ quan, đơn vị đã ký kết cần chỉ đạo bộ phận “một cửa” tuyên truyền, giới thiệu cho các tổ chức, cá nhân biết về dịch vụ để nắm rõ và có sự lựa chọn phù hợp. Bưu điện tỉnh bảo đảm nguồn nhân lực, trang thiết bị phục vụ, an toàn, kịp thời tiếp nhận và trả kết quả giải quyết  TTHC theo yêu cầu.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO