Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp thiết thực, hiệu quả để phòng, chống tham nhũng

Mạnh Hùng| 22/03/2017 08:14

Ngày 14/3/2017, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 119/KH-UBND về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2017.

Theo đó, toàn tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả luật Phòng, chống tham nhũng, các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, chỉ đạo của Tỉnh ủy nhằm phòng ngừa và từng bước đẩy lùi tham nhũng, lãng phí. Nâng cao ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị và đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong việc quán triệt, thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp về công tác phòng, chống tham nhũng.

Hệ thống chính trị phát huy sức mạnh tổng hợp để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, lãng phí, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, Nhà nước trong sạch, vững mạnh.

UBND tỉnh cũng yêu cầu, cùng với thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống tham nhũng thì cần xác định phòng ngừa là chính, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm theo quy định các hành vi tham nhũng; gắn việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng với việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp thiết thực, hiệu quả để phòng, chống tham nhũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO