Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhân Lễ Phật đản năm 2019

Thanh Bình| 16/05/2019 16:45

Sáng 16/5, nhân Lễ Phật đản năm 2019, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các chức sắc, tăng ni Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, trụ sở tại chùa Pháp Hoa (Gia Nghĩa). Đồng chí Lê Kim Huy, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng tham dự với Đoàn.

ADQuảng cáo

Video clip:

Đến thăm, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2563, đồng chí Cao Huy thông báo về một số kết quả kinh tế- xã hội của tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử Phật giáo đối với công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng. Đặc biệt, Phật giáo trong tỉnh cũng làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, góp phần vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng bức tranh phong cảnh hồ Tà Đùng cho Ban Trị sự Phật giáo tỉnh

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Huy gửi lời chúc mừng tới các chức sắc, tăng ni, phật tử đón Lễ Phật đản Phật lịch 2563 trong không khí an lành, yên vui, hòa hợp và hạnh phúc. Các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục có những đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng và xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc.

ADQuảng cáo

Tặng quà của tỉnh cho các chức sắc, tăng ni

Thay mặt các chức sắc, tăng ni, phật tử, Thượng tọa Thích Quảng Tuấn, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi của các cấp chính quyền tỉnh trong các hoạt động của Phật giáo thời gian qua. Toàn thể chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần “Phật giáo đồng hành cùng dân tộc”, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhất là công tác an sinh xã hội, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

Thượng tọa Thích Quảng Tuấn, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền tỉnh trong các hoạt động của Phật giáo

Tại buổi gặp mặt, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh cũng thông báo với Đoàn công tác của tỉnh về Đại lễ Vesak 2019, vừa diễn ra thành công cũng như hoạt động của Đoàn đại biểu Phật giáo tỉnh tại Đại lễ.

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tặng Đoàn công tác tỉnh tài liệu và những tham luận của các đại biểu trong nước, quốc tế tại Đại lễ Vesak 2019

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhân Lễ Phật đản năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO