Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp: Cách ly bệnh nhân có nghi ngờ nhiễm vi rút Corona nhằm bảo đảm an toàn

Ngô Tấm| 04/02/2020 13:50

Như đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ ngày 3/2, Trung tâm Y tế huyện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam trong tình trạng sốt trên 38 độ, ho và khó thở. Bệnh nhân này đang được cách ly, theo dõi tại Trung tâm do nghi ngờ bị nhiễm vi rút Corona.

ADQuảng cáo

Trao đổi về việc này, ngày 4/2, ông Đào Kim Nghiệp, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) cho biết, bệnh nhân là anh N.T.H (SN 1990), hộ khẩu thường trú tại huyện Đắk R'lấp. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, bệnh nhân có về quê tại tỉnh Thanh Hóa. Đến mùng 6 tết, bệnh nhân trở về nhà tại huyện Đắk R'lấp thì có những biểu hiện nêu trên.

Trung tâm Y tế huyện đã cách ly khẩn cấp bệnh nhân, đồng thời gửi mẫu máu xét nghiệm lên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. 

ADQuảng cáo

Kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm sẽ được Trung tâm y tế huyện thông báo kịp thời. Đây là bệnh nhân có tiền sử gần vùng có bệnh nhân nhiễm bệnh do vi rút Corona tại tỉnh Thanh Hóa nên Trung tâm đã cách ly nhằm bảo đảm an toàn.

Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp đã thực hiện các biện pháp và các quy trình để bảo đảm an toàn nhất, người dân không nên hoang mang, lo lắng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp: Cách ly bệnh nhân có nghi ngờ nhiễm vi rút Corona nhằm bảo đảm an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO