Lãnh đạo UBND tỉnh thăm và chúc mừng Tỉnh đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nguyễn Hiền| 25/03/2019 17:24

Chiều 25/3, đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải tặng hoa ,chúc mừng Tỉnh đoàn

Đồng chí Trần Xuân Hải đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của tổ chức Đoàn các cấp trong tỉnh trong thời gian qua, nhất là phát huy vai trò của tuổi trẻ thông qua các phong trào xung kích vì cộng đồng. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Tỉnh đoàn cần tiếp tục có những chương trình, hoạt động thiết thực, phù hợp với thực tiễn để phát huy sức trẻ, cống hiến nhiều hơn nữa. Hiện nay, phong trào khởi nghiệp đang là cơ hội để các tầng lớp thanh niên thay đổi nhận thức, thay đổi cuộc sống và phát triển kinh tế. Tỉnh đoàn cần có những hình thức, hoạt động thiết thực, phù hợp nhằm phát triển sâu rộng phong trào khởi nghiệp, giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp. Cùng với đó, thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thách thức đối với sự phát triển về mọi mặt, nên các cấp đoàn phải có những ứng dụng phù hợp, phát huy tối ưu lợi thế, không để tụt hậu. Tỉnh đoàn cũng cần có những giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thu hút đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động, cùng nhau chung sức vì sự phát triển của cộng đồng nói chung và tỉnh nhà nói riêng.

Đồng chí Trần Xuân Hải mong muốn Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trọng mọi hoạt động

Bí thư Tỉnh đoàn H'Vi Ê ban hứa sẽ tiếp tục có những phong trào thiết thực, ý nghĩa, nâng cao chất lượng phong trào khởi nghiệp, tạo việc làm cho thanh niên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm và chúc mừng Tỉnh đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO