Lắp đặt biển báo phụ tại 5 nút giao thông trên địa bàn tỉnh

Phạm Khánh| 23/05/2017 15:33

Ngày 23/5, ông Nguyễn Nhân Bản, Phó giám đốc Sở Giao thông - Vận tải cho biết, đơn vị đã chủ trì phối hợp với các cơ quan chức năng lắp đặt biển báo phụ tại 5 nút giao thông trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tại nút giao thông giữa đường Hai Bà Trưng với đường 23/3 (Gia Nghĩa) đã được lắp biển báo phụ cho xe 2 bánh được rẽ phải khi đèn đỏ

ADQuảng cáo

Cụ thể, tại thị xã Gia Nghĩa, đã lắp biển báo cho phép xe 2 bánh được đi thẳng hoặc rẻ phải khi có tín hiệu đèn đỏ tại các nút giao thông: đường Hai Bà Trưng với đường 23/3; đường Đăm Bri với Quốc lộ 14 (ngã ba Sùng Đức); đường Hùng Vương với đường Hàm Nghi; đường 23/3 với đường Lê Thị Hồng Gấm. Nút giao thông Tỉnh lộ 1 với Quốc lộ 14, thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) cũng được lắp biển báo phụ cho phép đi thẳng khi có đèn đỏ.

Trước đó, Báo Đắk Nông đã góp ý cần lắp đặt thêm biển báo phụ tại một số nút giao thông ở thị xã Gia Nghĩa (bài “Nên xem xét lắp đặt biển báo phụ tại một số nút giao thông ở Gia Nghĩa” - Báo Đắk Nông ngày 28/4/2017). Tiếp thu ý kiến thông tin này, sở Giao thông - Vận tải đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, khảo sát thực tế và thống nhất lắp đặt biển báo phụ tại 5 nút giao thông như nêu trên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắp đặt biển báo phụ tại 5 nút giao thông trên địa bàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO