Lễ tưởng niệm - cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Phạm Khánh| 16/11/2018 10:20

Tối 15/11, tại quảng trường thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Đắk Nông và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh phối hợp tổ chức Lễ tưởng niệm - cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) năm 2018.

Video clip:

Các đồng chí: Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện các ngành, tăng ni, phật tử và đông đảo nhân dân tham dự.

Đông đảo người dân và tăng ni, phật tử tham dự Lễ tưởng niệm - cầu siêu

Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông", lễ tưởng niệm - cầu siêu năm nay thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương tiếc, chia sẻ đau thương, mất mát đối với những gia đình có người bị TNGT. Với thông điệp, "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại", đã nhắc nhở cho mọi người, cộng đồng hãy làm tất cả bằng những hành động cụ thể để xây dựng văn hóa giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng.

Đông đảo người dân và tăng ni, phật tử tham dự Lễ tưởng niệm - cầu siêu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Huy nhấn mạnh: TNGT là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Ở Việt Nam, hàng năm có hàng chục nghìn người chết, thương tật suốt đời, mất sức lao động vì TNGT. Nhân dịp này, UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và toàn thể nhân dân nêu cao nhận thức, chấp hành nghiêm túc các quy định về ATGT.

Phút tưởng niệm các nạn nhân bị tai nạn giao thông

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh, các doanh nhiệp trên địa bàn tỉnh tặng 72 suất quà, với tổng trị giá 72 triệu đồng cho các gia đình có người bị tử vong do TNGT gặp hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT

Lãnh đạo tỉnh tặng quà thăm hỏi những gia đình có người tử vong do TNGT

Truyền đăng, cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do TNGT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tưởng niệm - cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO