Liên đoàn Lao động tỉnh và 4 đơn vị ký kết chương trình phối hợp công tác

Thanh Nga| 21/11/2017 16:04

Chiều 21/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công an tỉnh, Sở Thông tin-Truyền thông, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn đã ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2017-2022.

ADQuảng cáo

LĐLĐ tỉnh và các đơn vị ký kết chương trình phối hợp

Theo đó, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân, lao động. LĐLĐ tỉnh và Công an tỉnh phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự.

LĐLĐ tỉnh và Sở Thông tin-Truyền thông phối hợp về công tác truyền thông, tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vị trí, vai trò của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

ADQuảng cáo

LĐLĐ tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp xây dựng và phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên, công nhân và lao động trẻ trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, cung cấp dịch vụ ở các doanh nghiệp, đơn vị, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

LĐLĐ tỉnh và các đơn vị thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các nội dung trong chương trình phối hợp

Trong khuôn khổ chương trình, LĐLĐ tỉnh và các đơn vị thường xuyên phối hợp tổ chức đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, tập huấn chủ trương, chính sách liên quan; hội thi, hội diễn, phát động các phong trào thi đua; đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và khen thưởng các cá nhân, tập thể thực hiện tốt để đạt được kết quả cao nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Lao động tỉnh và 4 đơn vị ký kết chương trình phối hợp công tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO