Liên hoan “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền| 24/04/2019 14:46

Liên hoan do Hội đồng Đội tỉnh Đắk Nông tổ chức vào tối 23/4 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2019).

Văn nghệ chào mừng Liên hoan

Tại liên hoan, các đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trong học tập và hoạt động Đội của tỉnh đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của cuộc chiến đấu chống thực dân Pháp xâm lược qua những thước phim tư liệu về chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như gặp gỡ, giao lưu với những nhân chứng lịch sử trực tiếp tham gia chiến đấu. Qua đó, các em thiếu nhi được khơi dậy niềm tin, lòng tự hào dân tộc, tiếp thêm động lực để phấn đấu, rèn luyện trở thành người công dân có ích cho đất nước.

Xem phim tư liệu về chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tuyên dương khen thưởng 32 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu có thành tích học tập xuất sắc, năng nổ trong các hoạt động phong trào Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Giao lưu với những nhân chứng lịch sử trực tiếp tham gia chiến đấu

Tặng giấy khen, tuyên dương các đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu có thành tích học tập xuất sắc, năng nổ trong các hoạt động phong trào Đội TNTP Hồ Chí Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO