Nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của toàn xã hội trong giám sát thực hiện Nghị quyết số 18

Mạnh Hùng| 07/09/2018 08:53

Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Đắk Nông tại Kế hoạch số 454/KH-UBND ban hành ngày 31/8/2018 về vận động nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giám sát thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

Theo đó, cùng với nghiêm túc triển khai thực hiện một cách đồng bộ, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương, các cơ quan, đơn vị tổ chức học tập, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cũng như tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân về quan điểm, mục tiêu, nội dung, yêu cầu của Nghị quyết số 18-NQ/TW và Chương trình hành động số 26-CTr/TU ngày 14/12/2017 của Tỉnh ủy.

Cùng với kịp thời nắm bắt tư tưởng, nhận thức, hành động của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong quá trình triển khai nghị quyết, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn đặt hòm thư góp ý công khai ở nơi thuận tiện, trang trọng để mọi người góp ý.

Các phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc thực hiện Nghị quyết số 18 sẽ được tiếp nhận, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, dư luận xã hội, hệ thống điện tử, số điện thoại đường dây nóng, tiếp xúc cử tri hoặc các hình thức khác. Việc giám sát phải được tiến hành sâu rộng, thường xuyên, thiết thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của toàn xã hội trong giám sát thực hiện Nghị quyết số 18
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO