Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh cần tranh thủ nguồn vốn để cho người nghèo vay

Nguyễn Lương| 18/02/2021 10:48

Chiều 17/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Đình Trung đã đến thăm Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh nhân dịp đầu năm mới 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực của Chi nhánh NHCSXH tỉnh trong thực hiện các chương trình tín dụng chính sách. Năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng bằng những giải pháp hiệu quả, đơn vị đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng, góp phần đưa nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước đến với người dân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung biểu dương tập thể NHCSXH tỉnh đạt nhiều chỉ tiêu quan trọng trong năm 2020

Năm 2021, tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Do đó, NHCSXH tỉnh cần tập trung đẩy mạnh giải ngân nguồn vốn vay. Đơn vị cần tranh thủ nguồn vốn phân bổ của Trung ương để đáp ứng cơ bản nhu cầu vay vốn của người dân, nhất là hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Về phía UBND tỉnh sẽ quan tâm, chỉ đạo các huyện, thành phố bố trí nguồn ngân sách uỷ thác qua NHCSXH tỉnh để bổ sung nguồn vốn cho vay, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh cần tranh thủ nguồn vốn để cho người nghèo vay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO