Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT Chi nhánh Đắk Nông triển khai nhiệm vụ năm 2019

Nguyễn Lương| 28/01/2019 09:05

Ngày 26/1, Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT (Agribank) Chi nhánh Đắk Nông tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

ADQuảng cáo

Video clip:

Toàn cảnh hội nghị

Theo đánh giá của Agribank Chi nhánh Đắk Nông, trong năm 2018, với nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, đơn vị đã đạt nhiều kết quả tích cực trong các hoạt động. Tính đến hết năm 2018, tổng dư nợ tại Chi nhánh là hơn 8.800 tỷ đồng, tăng 20% so với thời điểm cuối năm 2017. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 0,53% so với tổng dư nợ.

ADQuảng cáo

Đến 31/12/2018, tổng nguồn vốn huy động tại Chi nhánh được 4.495 tỷ đồng, tăng 15,5% so với kế hoạch. Cùng với chuyên môn, cơ chế khoán tài chính, tiền lương, khen thưởng định kỳ, đột xuất trong huy động vốn, phát triển dịch vụ, thu nợ xử lý rủi ro… cũng được đơn vị chú trọng thực hiện, qua đó, nâng cao tinh thần tự giác, tích cực lao động trong các tập thể, cá nhân.

Trong năm 2019, Agribank Chi nhánh Đắk Nông phấn đấu tổng dư nợ đạt 10.000 tỷ đồng, tăng 13,6%; huy động vốn đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 11%; thu dịch vụ tăng 10%; tỷ lệ nợ xấu tối đa 1% so với tổng dư nợ. Để đạt các chỉ tiêu này, đơn vị sẽ tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, giao chỉ tiêu, kế hoạch hằng quý và đôn đốc các đơn vị trực thuộc chủ động thực hiện.

Công tác huy động vốn sẽ được Chi nhánh chủ động thực hiện ngay từ đầu năm, bảo đảm vừa thực hiện tốt kế hoạch huy động tăng thêm, vừa bảo đảm chỉ tiêu nguồn vốn bình quân năm. Việc thực hiện cơ chế khen thưởng đến các đơn vị, cá nhân gắn với các phong trào, kết quả thi đua sẽ được Chi nhánh triển khai kịp thời hơn nữa.

Giám đốc Agribank Chi nhánh Đắk Nông trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn thời gian qua

Nhân dịp này, Agribank Chi nhánh Đắk Nông đã tổ chức trao Kỷ niệm chương và Giấy khen cho nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, hoạt động công đoàn thời gian qua.  

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT Chi nhánh Đắk Nông triển khai nhiệm vụ năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO