Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liên tục 4 ngày, UBND tỉnh yêu cầu có giải pháp phục nhu cầu đi lại, vui chơi cho người dân và du khách

Phương Uyên| 24/04/2017 16:13

Ngày 21/4, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Công văn số 2016/UBND –KGVX về việc nghỉ lễ nhân dịp Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Năm nay do Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 là ngày chủ Nhật nên cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ bù vào ngày thứ Ba, tức ngày 2/5/2017. Như vậy, dịp nghỉ Lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5 năm 2017, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ liên tục 4 ngày (từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5/2017).

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, UBND các huyện, thị xã thực hiện các nội dung sau:

Trong thời gian nghỉ lễ, thực hiện nghiêm việc trực cơ quan, đơn vị kết nghĩa; chỉ đạo treo cờ Tổ quốc và các nội dung khác có liên quan theo quy định.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, thực hiện và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt việc bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm; có các giải pháp phù hợp để phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt của nhân dân; thực hiện tốt việc khám, chữa bệnh; các điểm, khu du lịch xây dựng kế hoạch cụ thể để phục vụ khách du lịch trong và ngoài tỉnh.

UBND các huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp quản lý, phòng ngừa tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước tại các điểm vui chơi tự phát (ao, hồ, đập, sông, suối, thác nước,...).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liên tục 4 ngày, UBND tỉnh yêu cầu có giải pháp phục nhu cầu đi lại, vui chơi cho người dân và du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO