Nghiệm thu, bàn giao 30 căn nhà tình thương tại huyện Đắk R’lấp

Hồ Mai| 30/01/2019 15:46

Ngày 30/1, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV phối hợp với UBND huyện Đắk R’lấp, Hội chữ thập đỏ huyện Đắk R’lấp và chính quyền các địa phương tổ chức nghiệm thu và bàn giao 30 căn nhà tình thương trên địa bàn huyện.

Nghiệm thu, bàn giao nhà tình thương cho gia đình chị Phan Thị Huyền, thôn 7, xã Đắk Wer là hộ nghèo, có chồng bị thương tật do tai nạn giao thông

Được sự hỗ trợ kinh phí của Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV, huyện Đắk R’lấp đã tiến hành rà soát, lập danh sách và xây nhà tình thương cho 30 hộ gia đình nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở trên địa bàn 5 xã: Kiến Thành, Nghĩa Thắng, Đắk Wer, Nhân Cơ, Nhân Đạo. Với nguồn kinh phí hỗ trợ từ Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV là 70 triệu đồng/hộ, nhiều gia đình còn nhận được sự giúp đỡ của người thân, cộng đồng xây dựng được nhà mới kiên cố, sạch đẹp.

Các đơn vị tặng quà tết cho các hộ gia đình trong lễ bàn giao nhà

Các ngôi nhà được xây dựng là nhà cấp 4, diện tích từ 50 m2 – 1002; nền xi măng hoặc lát gạch men, mái lợp tôn; có phòng khách, phòng ngủ đạt chất lượng tốt… giúp các hộ nghèo yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 an vui.

Lãnh đạo UBND huyện Đắk R'lấp tặng hoa cảm ơn Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đã đồng hành cùng địa phương trong các chương trình từ thiện, an sinh xã hội

Được biết, trong năm 2018, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV hỗ trợ xây dựng 50 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo trên địa bàn 2 huyện Đắk R’lấp và Đắk Glong, mỗi căn trị giá 70 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiệm thu, bàn giao 30 căn nhà tình thương tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO