Người dân gửi thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đắk R’lấp khám phá nhanh vụ cướp giật tài sản

Minh Quỳnh| 22/06/2018 15:24

Thượng tá Nguyễn Tường Vũ, Trưởng Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa nhận được thư của chị Huỳnh Thị Yến Phi, trú tại tổ 4, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) cảm ơn lực lượng Công an huyện Đắk R’lấp đã khám phá nhanh vụ cướp giật tài sản, đem lại sự bình yên và niềm tin cho nhân dân.

ADQuảng cáo

Trong thư viết rõ: “Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 29/5 trên đường đi từ huyện Đắk R’lấp về thị xã Gia Nghĩa đến khu vực thôn 2, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) thì tôi bị 1 thanh niên đi xe máy không biển kiểm soát cùng chiều từ phía sau vượt lên giật chiếc túi xách (bên trong có 1 điện thoại di động Iphone6 Plus, 1 điện thoại di động Nokia, 2 thẻ ATM cùng một số giấy tờ khác) của tôi đang đeo bên người, làm tôi ngã xuống đường rồi bỏ chạy.

ADQuảng cáo

Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, sau 4 ngày tích cực điều tra, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đắk R’lấp đã làm rõ được vụ án, bắt giữ đối tượng, thu giữ toàn bộ tài sản trả lại cho tôi. Tôi rất vui mừng phấn khởi và cảm ơn cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đắk R’lấp đã không quản ngại khó khăn, tích cực điều tra, bắt giữ đối tượng, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đắk R’lấp khám phá nhanh vụ cướp giật tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO