Người dân viết thư cảm ơn tinh thần trách nhiệm, vì dân phục vụ của Công an tỉnh Đắk Nông

Hoàng Thanh| 19/11/2020 15:21

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được thư của bà Lê Thị Trà My, trú tại thôn 15, xã Đắk Wer (Đắk R'lấp) và bà Cao Thị Liên, trú tại thôn Tân An, xã Đắk R’moan (Gia Nghĩa) cảm ơn về việc lực lượng công an các địa phương kịp thời phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản có tính chất chuyên nghiệp.

Trước đó, ngày 29/7/2020, có 1 đối tượng đến nhà bà My xin dán tờ quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học và hứa trả tiền hoa hồng nếu bán được hàng. Hai ngày sau, có 1 đối tượng khác đến xem tờ quảng cáo và nhờ bà My đặt thuốc xịt chanh dây, bà My đồng ý và liên hệ mua 3 bịch thuốc với số tiền 2,1 triệu đồng.

Tuy nhiên, bà My chờ mãi nhưng đối tượng đặt hàng không đến nhận hàng và đều tắt liên lạc. Sau đó, bà My kiểm tra hàng thì phát hiện là thuốc long não, không phải thuốc xịt chanh dây.

Với thủ đoạn tương tự, các đối tượng đã lừa đảo và chiếm đoạt của gia đình bà Cao Thị Liên số tiền 3,5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đắk Wer phối hợp với Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp xuống hiện trường tiến hành điều tra và bắt được các đối tượng, thu hồi tài sản, trao trả lại cho người bị hại.  

Trong thư cảm ơn, bà My và bà Liên bày tỏ lòng cảm phục tinh thần trách nhiệm, vì dân phục vụ của lực lượng Công an xã Đắk Wer và Công an huyện Đắk R’lấp trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đem lại bình yên, hạnh phúc cho người dân.

Thư cảm ơn của bà Lê Thị Trà My

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân viết thư cảm ơn tinh thần trách nhiệm, vì dân phục vụ của Công an tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO