Nhiều hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Đắk Glong hướng về người nghèo

Thu Hằng - Hưng Nguyên| 29/01/2019 16:57

Trong các ngày 26 và 27/1, tuổi trẻ huyện Đắk Glong phối hợp với các đơn vị, câu lạc bộ từ thiện tổ chức các chương trình “Tết vì người nghèo", "Xuân Cao Nguyên” trao tặng hàng trăm suất quà tết cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn

Cụ thể, Hội LHTN Việt Nam huyện Đắk Glong phối hợp với Chi hội Lá Bồ Đề (Tp. Hồ Chí Minh), Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tổ chức thành công chương trình “Tết vì người nghèo” cho bà con nhân dân xã Đắk R’măng.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như: Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 400 lượt người; trao tặng 300 suất quà (mỗi suất trị giá trên 350 ngàn đồng) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã; trao tặng 200 suất quà (200 ngàn đồng/ suất) cho các  em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Niềm vui của người dân nhận quà tết

Đoàn xã Đăk R’măng phối hợp với Nhóm trái tim Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Xuân Cao Nguyên” cho các em học sinh trên địa bàn xã. Đoàn đã tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực thu hút trên 750 lượt học sinh tham gia; trao tặng 250 suất quà mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng/ suất cho 250 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; 40 suất học bổng, mỗi suất gồm 200.000đ tiền mặt và 1 phần quà (trị giá 300.000đ/phần) cho 40 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 20 suất quà mỗi suất gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và 1 phần quà (trị giá 350 ngàn đồng/phần) cho 20 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Ước tính trị giá các phần quà đã trao trong chương trình trên 150 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp  phần đem đến cho người nghèo trên địa bàn huyện đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Đắk Glong hướng về người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO