Phấn đấu vận động từ 35.000 suất quà trở lên để trao tặng cho tất cả các trường hợp cần trợ giúp vui xuân đón tết

Mạnh Hùng| 23/10/2019 09:19

Ngày 17/10/2019, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 535/KH-UBND về tổ chức Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, quà tết công nhân, viên chức, lao động nghèo Xuân Canh Tý năm 2020.

Theo đó, toàn tỉnh phấn đấu vận động từ 35.000 suất quà trở lên, trị giá 400.000 đồng/suất đối với cấp tỉnh, 300.000 đồng/suất đối với cấp huyện và cơ sở để trao tặng cho 100% trường hợp cần trợ giúp vui xuân, đón tết.

Với tinh thần đó, UBND tỉnh kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân phát huy tinh thần tương thân tương ái, cảm thông, chia sẻ, bằng việc ủng hộ bằng vật chất để những gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, công chức, viên chức, lao động nghèo và gia đình hội viên chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.

Các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và chủ động phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cùng cấp để phát động, triển khai phong trào; khắc phục tình trạng hình thức, chồng chéo, trùng lặp trong vận động nguồn lực và trao tặng quà tết không đúng đối tượng, mục đích đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu vận động từ 35.000 suất quà trở lên để trao tặng cho tất cả các trường hợp cần trợ giúp vui xuân đón tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO