Phát động và ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Vũ Trang| 23/05/2020 17:25

Ngày 23/5, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ phát động và ra quân “Hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện” theo hình thức trực tuyến với các điểm cầu ở trung ương và 63 tỉnh, thành phố.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tại điểm cầu tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo BHXH tỉnh, Bưu điện tỉnh, đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên tham gia.

Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên tham dự lễ tại điểm cầu tỉnh Đắk Nông

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Chính sách BHXH-điểm tựa an sinh của người lao động và Nhân dân”, lễ ra quân là một trong những hoạt động nhằm khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp an sinh xã hội; thể hiện quyết tâm cũng như tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị, xã hội trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân.

Lễ ra quân thể hiện quyết tâm trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân

Công tác truyền thông sẽ tập trung vào một số nội dung chủ yếu như: vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, đặc biệt nhấn mạnh về quyền và lợi ích của người dân khi tham gia BHXH tự nguyện.

Diễu hành, tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của TP. Gia Nghĩa

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành, tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính của TP. Gia Nghĩa và tuyên truyền, tư vấn trực tiếp tại các hộ dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động và ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO