Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh

Phan Tân| 21/01/2020 09:56

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý -2020, ngày 21/1, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Bệnh xá của đơn vị.

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Đình Trung thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ  biên phòng tỉnh

Sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cũng như triển khai công tác trong dịp tết, đồng chí Nguyễn Đình Trung ghi nhận những thành tích của lực lượng biên phòng đối với công cuộc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và chăm lo tết cho bộ đội

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Đình Trung mong muốn, lực lượng biên phòng tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết, khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ công tác biên phòng cũng như phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, thế lực thù địch, bảo đảm ổn định  an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung tặng quà, chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Đình Trung chúc cán bộ, chiến sĩ biên phòng dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân vui vẻ, đầm ấm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung tặng quà, động viên cán bộ, bác sĩ, nhân viên Bệnh xá Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO