Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, tặng quà, chúc tết các đơn vị lực lượng quân sự tỉnh

Phan Tân| 20/01/2020 11:49

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 20/1, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng quân sự tỉnh gồm: Trung đoàn 994 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Đại đội bộ binh 6, (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Song) và một số đơn vị Quân khu 5 đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội bộ binh 6

Tại các đơn vị, sau khi nghe báo cáo nhanh tình hình triển khai nhiệm vụ trong năm mới và công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết, đồng chí Nguyễn Đình Trung đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của các đơn vị trong nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm mới, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Riêng trong dịp Tết Canh Tý 2020, các đơn vị ứng trực đủ quân số, chủ động trước mọi tình hình, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để Nhân dân vui xuân đón tết.

Tham quan vườn tăng gia sản xuất của Đại đội bộ binh 6

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Đình Trung chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình xuân mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vui xuân không quên nhiệm vụ.

Tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 994

Chỉ huy Trung đoàn 994 cảm ơn và hứa sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, tặng quà, chúc tết các đơn vị lực lượng quân sự tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO