HOTLINE: 01234 244 333   |   THÔNG TIN TÒA SOẠN   |   ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
quà tặng doanh nghiệp

Phổ biến kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật ngày: 15/03/2017 | 14:37 GMT+7

Ngày 15/3, Sở Công thương phố hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn phổ biến kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2017 cho gần 40 học viên là các cán bộ các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Theo đó, các học viên đã lần lượt được tiếp thu các nội dung như: Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; Quyền và trách nhiệm của người tiêu dùng; Các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh; Trách nhiệm quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…

Nhiều điểm mới trong công tác bảo vệ người tiêu dùng như: Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng; quy định về trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin; hợp đồng giao kết với người tiêu dùng; trách nhiệm bảo hành; trách nhiệm thu hồi hàng hóa…

Tin, ảnh: Lê Dung

664
Viết bình luận mới
Thăm dò ý kiến

Một thời gian dài, tình trạng sạt lở do khai thác cát dọc sông Krông Nô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã ảnh hưởng lớn đến đời sống sản xuất người dân. Trong khi đó, việc xử lý, khắc phục còn chưa triệt để. Theo bạn đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên?