Phối hợp chặt chẽ, bảo đảm tổ chức chuỗi các sự kiện trang trọng, thành công

Tin, ảnh: Mỹ Hằng| 18/11/2020 17:48

Chiều 18/11, UBND tỉnh đã tổ chức họp để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức chuỗi các sự kiện diễn ra từ ngày 24 – 29/11 tại tỉnh Đắk Nông gồm: Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2; Lễ đón nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông và Hội nghị giới thiệu, quảng bá hình ảnh và kêu gọi đầu tư du lịch tỉnh Đắk Nông.

Video clip:

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

UBND tỉnh họp, rà soát lại công tác chuẩn bị tổ chức các chuỗi sự kiện tại Đắk Nông

Theo báo cáo, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 và các hoạt động khác cơ bản đã hoàn tất như kế hoạch đề ra. Đúng 8 giờ sáng ngày 24/11 tại Khu đảo nổi, TP. Gia Nghĩa sẽ diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2, mở đầu cho chuỗi các hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 29/11 tại Đắk Nông.

Về Hội nghị giới thiệu, quảng bá hình ảnh và kêu gọi đầu tư du lịch tỉnh Đắk Nông, theo Sở Kế hoạch-Đầu tư sẽ có tham luận, chia sẻ kinh nghiệm của những tập đoàn lớn trong lĩnh vực du lịch, thương mại.

Về công tác truyền thông, hiện đã có 68 cơ quan thông tấn báo chí đăng ký tác nghiệp tại sự kiện. Ban tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp để kịp thời quảng bá hình ảnh Đắk Nông đến với bạn bè trong và ngoài nước. Về phía Đài PT-TH tỉnh đã bố trí con người, trang thiết bị để ghi hình, tiếp phát sóng các sự kiện, đồng thời đã hoàn thành xong các phóng sự tuyên truyền, gửi văn bản đến các đài bạn để phối hợp tiếp sóng trực tiếp các hoạt động.

Công ty TNHH Quảng cáo truyền thông Tấm và Cám-đơn vị được giao tổ chức chuỗi các sự kiện đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo ngành điện lực, cấp thoát nước hoàn thành sớm việc lắp đặt để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thiết kế sân khấu; có ý kiến với Đài Truyền hình Việt Nam về việc phát sóng trực tiếp phải tuân theo hợp đồng đã ký kết nhằm bảo đảm quyền lợi cho nhà tài trợ...

Tại cuộc họp, các đại biểu đã bàn bạc, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như kinh phí, khách mời, thời lượng phát sóng trực tiếp, clip giới thiệu về du lịch Đắk Nông, chế độ cho các nghệ nhân tham gia chương trình.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, các đơn vị được giao nhiệm vụ cần rà soát, kiểm tra lần cuối các khâu chuẩn bị, không để xảy ra sai sót. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện triển khai tuyên truyền bằng hình thức trực quan để công chúng biết và theo dõi; đồng thời hoàn thiện ấn phẩm để phát cho du khách khi đến với Đắk Nông.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung ghi nhận, thời gian qua các sở, ngành liên quan và Công ty TNHH Quảng cáo truyền thông Tấm và Cám đã có nhiều nỗ lực cố gắng, bảo đảm cho chuỗi các sự kiện được tổ chức trang trọng, quy mô, tạo điểm nhấn ấn tượng, gắn với ý nghĩa chính trị, văn hóa của vùng đất, con người Đắk Nông.

Đối với những việc mới phát sinh ngoài dự kiến kế hoạch, Sở Tài chính xem xét bố trí kinh phí phù hợp. Riêng Hội nghị giới thiệu, quảng bá hình ảnh và kêu gọi đầu tư du lịch tỉnh Đắk Nông, Sở Kế hoạch-Đầu tư rà soát lại danh sách khách mời, đúng đối tượng, bảo đảm diễn ra đúng yêu cầu trọng tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp chặt chẽ, bảo đảm tổ chức chuỗi các sự kiện trang trọng, thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO