Phối hợp, chuẩn bị chu đáo cho Hội xuân Kỷ Hợi năm 2019

Mỹ Hằng| 13/02/2019 13:54

Chiều 13/2, UBND tỉnh đã tổ chức họp chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị Hội xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị phối hợp chặt chẽ để Hội xuân Kỷ Hợi diễn ra thành công

Theo đó, Hội xuân Kỷ Hợi sẽ diễn ra từ ngày 16-18/2 tại khu đảo nổi hồ Gia Nghĩa, bao gồm các hoạt động như hội trại; các trò chơi dân gian; thi ẩm thực; phục dựng cây nêu truyền thống; diễn tấu cồng chiêng và múa dân gian; giải đua thuyền; tái hiện lại Lễ hội sum họp cộng đồng của người M'nông; trưng bày các gian hàng, quảng bá tiềm năng du lịch, sản vật, văn hóa truyền thống của tỉnh Đắk Nông.

Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã được các sở, ngành, địa phương triển khai cơ bản đầy đủ. Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận xung quanh các vấn đề như an ninh trật tự, điện nước phục vụ, tổ chức gian hàng trưng bày...

Phát biểu kết luận, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, Hội xuân Kỷ Hợi năm 2019 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm  thành lập tỉnh Đắk Nông và là dịp để người dân trên địa bàn vui xuân, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh. Do đó, các đơn vị, địa phương phải phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị tốt, chu đáo các phần việc liên quan để Hội xuân Kỷ Hợi năm 2019 diễn ra tốt đẹp, tránh tình trạng nhàm chán cho người dân và du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp, chuẩn bị chu đáo cho Hội xuân Kỷ Hợi năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO