Phối hợp tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII thành công

Nguyễn Hiền| 05/03/2018 15:28

Chiều 5/3, với sự chủ trì của đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức họp thông qua kế hoạch, thể lệ và phân công nhiệm vụ cho các thành viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII-năm 2018.

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện để Hội khỏe Phù Đổng diễn ra thành công

Theo đó, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII sẽ tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa từ ngày 28/3 đến 1/4. Đối tượng tham gia là học sinh bậc tiểu học đến THPT có học lực trung bình và hạnh kiểm đạt loại khá trở lên. Hội khỏe Phù Đổng sẽ có 10 môn thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, đẩy gậy, cầu lông, đá cầu, cờ vua, điền kinh, Karatedo và Teakwondo.

Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức 2 năm/lần nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần vào mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua hội khỏe Phù Đổng nhằm tổng kết, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường phổ thông cũng như phát hiện năng khiếu của học sinh để tuyển chọn vận động viên tiêu biểu tham gia Hội khỏe Phù Đồng toàn quốc và các giải thể thao hàng năm.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các đơn vị liên quan cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ đã được giao, góp phần cho Hội khỏe Phù Đổng thành công. Riêng Sở Giáo dục-Đào tạo là đơn vị chủ trì cần chuẩn bị kỹ các phương án trong quá trình tổ chức, bảo đảm  an toàn cho học sinh trong quá trình tham gia thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO